Hội nghị Công bố quyết định và trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng CTĐT nghề Quản trị Khách sạn, Trình độ Cao đẳng

      Ngày 18/12/2023, tại Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng đã diễn ra Hội nghị công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng Chương trình đào tạo nghề Quản trị Khách sạn, Trình độ Cao đẳng.

      Tham dự buổi lễ có PGS. TS Cao Văn Sâm – Chủ tịch HĐ Cố vấn, Viện Đào tạo, phát triển nhân lực;  TS. Dương Văn Long - trưởng phòng Nghiên cứu khoa học, Kiểm định Viện Đào tạo, phát triển nhân lực và các các cán bộ của Viện cùng các thành viên trong Ban giám hiệu, cán bộ chủ chốt và các giảng viên khoa Quản trị khách sạn, Nhà hàng của trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng.

Toàn cảnh Hội nghị

      Trước đó, từ ngày 13/11/2023 đến ngày 18/11/2023, Nhà trường đã đón đoàn Khảo sát chương trình đào tạo Nghề Quản trị Khách sạn, chương trình đào tạo, trình độ Cao đẳng. Sau một tuần làm việc nghiêm túc, khẩn trương, khách quan của thành viên đoàn và cán bộ giảng viên Nhà trường, đánh giá tổng thể các hoạt động tổ chức đào tạo nghề Quản trị Khách sạn.

PGS-TS Cao Văn Sâm - Chủ tịch Hội đồng cố vấn- Viện đào tạo và phát triển nhân lực phát biểu tại Hội nghị

TS Phạm Văn Long- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

      Bảo đảm chất lượng đào tạo nói chung, nâng cao chất lượng đào tạo nói riêng là yêu cầu khách quan trước xu thế hội nhập quốc tế và là yếu tố có tính quyết định đối với Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng. Kiểm định nghề Quản trị khách sạn năm 2023 là một nhiệm vụ quan trọng, một sự kiện đặc biệt. Hoạt động này một lần nữa khẳng định vị thế và chất lượng đào tạo của Nhà trường.

PGS-TS Cao Văn Sâm - Chủ tịch Hội đồng cố vấn- Viện đào tạo và phát triển nhân lực trao Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng CTĐT nghề Quản trị Khách sạn, Trình độ Cao đẳng tới Nhà trường

      Với số điểm đạt được 96/100 điểm là sự công nhận kết của đoàn đánh giá - Viện đào tạo phát triển nhân lực đối với sự nỗ lực không ngừng của Ban giám hiệu cùng với sự miệt mài, tận tụy của mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường. Điều này đã thể hiện tinh thần trách nhiệm của Nhà trường cũng như sự khẳng định chất lượng, uy tín về một môi trường giáo dục lấy chất lượng đào tạo làm kim chỉ nam cho hoạt động, là một trong những yếu tố then chốt để phát triển vươn tầm khu vực và thế giới.

Các thầy, cô Nhà trường chụp hình lưu niệm cùng Đoàn công tác tại Hội nghị

Tin: Phòng Khảo thí và ĐBCLGD

Ảnh: Phòng Công tác HSSV.