Chuyên gia cao cấp Hà Lan và Bỉ chuyển giao công nghệ làm Bánh Âu cao cấp và Chocola trang trí cho giảng viên

      Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường cao đẳng du lịch Hải Phòng và tổ chức PUM Hà Lan, từ ngày 27 tháng 11 đến ngày 05 tháng 12 năm 2023 trường Cao đẳng du lịch Hải Phòng đã vinh dự được tiếp đón 2 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm bánh đến từ Hà Lan, Bỉ  của tổ chức P.U.M Hà Lan Mr Jan.Zweistra và Mr Jan.Vanderghote.

Chuyên gia cao cấp Mr Jan Johannes Zweistra và Mr Jan Marcel R. Vanderghote tại Trung tâm thực hành làm Bánh trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng

      Trong thời gian 10 ngày tại Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng, các chuyên gia đã có khóa đào tạo và chuyển giao công nghệ làm các loại bánh Âu cao cấp và công nghệ làm chocolate trang trí mới nhất thị trường hiện nay tiêu biểu như Chocolate Pie, Mocha pie-Bánh macarons, Green tea cheese cake,  Caramen chocolate, Hazel nut crumble, Muffin chocolate...

Một số sản phẩm do chuyên gia hướng dẫn giảng viên thực hiện    

     Tham gia khóa đào tạo đợt này là các giảng viên khoa Chế biến món ăn Trường Cao đẳng Du lịch Hải Phòng và các giảng viên đến từ các trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng, Cao đẳng Du lịch Nha Trang, Cao đẳng Du lịch Đà Lạt. Đây là hoạt động chuyên môn bổ ích Nhà trường được tổ chức P.U.M hỗ trợ, kết thúc khóa học các giảng viên được trao chứng nhận hoàn thành khoá học chuyển giao công nghệ làm bánh Âu và Chocolate từ tổ chức P.U.M của Hà Lan.

Các học viên tham gia khóa đào tạo cùng chuyên gia tại Trung tâm thực hành làm bánh HCT

Đại diện tổ chức P.U.M Hà Lan và Ban giám hiệu Nhà trường trao chứng nhận hoàn thành khoá học chuyển giao công nghệ làm bánh Âu và Chocolate cho các học viên tham dự.

      Là một trong những trường trọng điểm đào tạo cấp độ quốc tế, trường Cao đẳng du lịch Hải Phòng luôn chú trọng đào tạo đội ngũ, nâng cao trình độ chuyên môn, cùng với việc tham gia các khóa đào tạo chuyển giao công nghệ, trao đổi kinh nghiệm.

Tin: Phòng Đào tạo, QLKH và HTQT

Ảnh: Phòng Công tác HSSV